CÂU HỎI VỀ SẢN PHẨM OKYOU

CÂU HỎI VỀ SẢN PHẨM OKYOU

CÂU HỎI VỀ SẢN PHẨM OKYOU

CÂU HỎI VỀ SẢN PHẨM OKYOU

CÂU HỎI VỀ SẢN PHẨM OKYOU
CÂU HỎI VỀ SẢN PHẨM OKYOU

Tin tức

CÂU HỎI VỀ SẢN PHẨM OKYOU

Câu hỏi thường gặp

Tại sao tôi phải ngồi trên chiếc ghế OKyou và không ngồi trên ghế văn phòng truyền thống?

Khi ngồi trên một chiếc ghế phân lực OKyou, cột sống gần như ở vị trí tương tự như khi đứng: có một đường cong nhỏ ở lưng dưới và đốt sống không phải bị nhấn ép hay tác động lên vũng đĩa. Vị trí này là tự nhiên và do đó dễ bảo hòa trọng lượng. Ngồi trên một chiếc ghế phân lực làm giảm căng thẳng ở lưng và đau nhức tâm thần, tăng cường lưu thông, làm cho thở sâu hơn, giữ khớp hông ở góc 135 độ tối ưu và làm cho nó dễ dàng di chuyển trên ghế. Ghế hai phần có lợi cho sức khỏe. 

Tại sao không có tựa lưng trong ghế Okyou ? Liệu lưng có mệt không?

Trong việc ngồi giống như đang đứng là tự động chính xác và do đó không có nhu cầu cho một tựa lưng. Xương chậu ở đúng vị trí, khiến cho lưng thẳng đứng dễ dàng như thể chúng tôi đang đứng hoặc đi bộ; chúng ta không cần bất kỳ tựa lưng nào khi chúng ta đang đứng. Trong một chiếc ghế với một tựa lưng đùi và trên cơ thể tạo thành một góc 90 độ dốc, mà làm cho xương chậu nghiêng về phía sau. Sau đó, lưng trở nên tròn, vị trí làm cho lưng trở nên mệt mỏi, và điều đó làm cho chúng ta dựa vào bàn và quay lưng lại nhiều hơn.

Có thể ngồi trên ghế OKyou cả ngày không?

Có, trên một chiếc ghế phân lực bạn có thể. Ở vị trí ngồi giống như cưỡi ngựa bạn cảm thấy tốt và tràn đầy năng lượng, cả ở nơi làm việc lẫn trong giải trí. Trên một chiếc ghế yên xe có thể nghiêng xương chậu về phía trước, làm cho một đường cong tự nhiên ở phía sau lưng. Bởi vì khoảng cách ghế làm cho vùng lưng và vùng chậu tạo góc rộng, không ảnh hưởng đến vùng sinh dục, và do đó không cần phải nghiêng xương chậu trở lại, tránh xa áp lực. Nghiêng xương chậu trở lại làm cho vòng sau, mà rất có hại cho các đĩa và sức khỏe tổng thể của lưng dưới.

Tại sao lại khó ngồi trên ghế OKyou ngay từ đầu?

Các vị trí ngồi khác rất nhiều từ đó trên một chiếc ghế truyền thống. Thay vì bị động các cơ hoạt động tích cực. Bạn có thể bị đau cơ và mô sau khi bắt đầu một môn thể thao mới; điều tương tự cũng xảy ra khi bạn bắt đầu ngồi theo cách mới. Các xương ngồi mang trọng lượng của phần trên cơ thể, và điều đó có thể làm cho mông cảm thấy đau. Một số người quen với tư thế ngồi mới trong ngày; đối với những người khác, có thể mất vài tháng.

Tại sao ghế lại cảm thấy khó khăn?

Nếu chiếc ghế cảm thấy khó khăn xung quanh do ngồi nó có thể là quá cao đối với bạn. Tốt nhất là bạn kiểm tra lại với bàn chân , đùi và mông sao cho bạn thoải mái và cách nhận biết là hoặc  toàn bộ trọng lượng của phần trên cơ thể được chia đều làm cho bạn cảm giác nhẹ nhõm phần lưng. 

Ghế cũng có thể cảm thấy khó khăn nếu bạn ngồi quá xa phía trước. Mông của bạn nên ở ngay cạnh ghế. Sau đó, bạn có thể nghiêng xương chậu về phía trước, giúp cải thiện vị trí của bạn. 

Tại sao có một khoảng trống ở giữa và mặt ghế nghiêng của OKyou?

Khoảng cách được cấp bằng sáng chế cho phép bạn nghiêng xương chậu vào tư thế đứng tự nhiên mà không cảm thấy áp lực ở vùng lưng. Trên một chiếc ghế mặt nghiêng một phần người trông thường di chuyển bàn chân về phía trước để giảm áp lực và sự ấm áp trên lưng, và kết thúc với một vòng tròn. Ngoài ghế ngồi thoải mái hơn, khoảng cách còn cải thiện sức khỏe tuần hoàn thông qua các chức năng lưu thông và thần kinh được cải thiện. Khoảng cách cũng làm cho chiếc ghế mát mẻ và thông gió tốt.

Tại sao ghế Okyou cần phải có mặt ghế nghiêng hơn bình thường?

Trên ghế Okyou bạn ngồi cao nghiêng một góc 12–20 độ so với ghế truyền thống. Đường cong tự nhiên là có thể khi cả hai góc đầu gối và góc giữa đùi và cơ thể là 135 độ, và điều đó xảy ra tự động trong ngồi giống như cưỡi. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng, hoặc ít nhất một chiếc bàn cao hơn bình thường, được sử dụng với Ghế OKyou. Chỉ sau đó bạn mới có thể hưởng lợi hoàn toàn từ ghế. Một bảng điều chỉnh cao thấp có thể được điều chỉnh riêng để ngồi và đứng, đọc và viết, và theo thời gian trong ngày.

Ghế Okyou có kích thước phù hợp các loại bàn iện nay không?

Có, Ghế Okyou có tổng chiều cao và thấp hơn ghế truyền thống + (-) 10cm do đó có thể phù hợp tất cả các loại bàn hiện nay.

Các bọc da làm cho tôi đổ mồ hôi - là bọc vải có sẵn? Tôi có thể đặt ghế lại được không?

Trong một chiếc ghế hai phần đệm, ghế bọc da không nên làm bạn đổ mồ hôi. Khi ngồi trên một chiếc ghế một phần, không khí không thể lưu thông dưới mông và làm cho một mồ hôi. Để tránh điều này, người ta có xu hướng thay đổi vị trí liên tục và thường kết thúc ở một vị trí xấu cho lưng. Ghế cũng có thể được làm bằng da nhân tạo, hoặc bạn có thể mua một chiếc ghế bọc da từ sự lựa chọn của chúng tôi. Ghế cũng có thể được bọc bằng vải của riêng bạn, miễn là vải đủ bền. Ghế cũ có thể được bọc lại; cung cấp ghế cho đại lý của bạn để tái bọc. 

Chiếc ghế OKyou mới của tôi vừa mới mua. Tôi cần những công cụ gì để lắp ráp nó?

Chúc mừng sự lựa chọn của bạn! Bạn không cần dụng cụ để lắp ráp ghế. Ghế chỉ có ba phần và rất dễ lắp ráp. Bạn đã nhận được một sổ tay hướng dẫn với ghế của bạn; xin vui lòng đọc kỹ. Nếu bạn có ghế của bạn trong mùa đông để cho các xi lanh khí ấm đến nhiệt độ phòng trước khi lắp ráp ghế.

Tôi có thể mặc váy khi ngồi trên ghế OKyou không?

Có, Một chiếc váy đẹp bạn có quyền và đủ tự tin để ngồi trên chiếc ghế Okyou . Quần áo quá chặt không được khuyến khích trong công việc ít vận động vì chúng làm suy yếu lưu thông.

Cái ghế đang làm cho ống quyển của tôi đau; Tôi có một mô hình ghế sai?

Không, ống quyển trên cơ thể của mình nơi có không có nhiều rễ dây thần kinh và các huyệt đạo trên cơ thể do đó việc đau chỉ là thói quen chưa được hình thành và bạn cần làm quen với nó. Bởi vì khoảng cách giữa ghế không làm cho cơ thể bị gấp khúc do đó các chức năng lưu thông và thần kinh của khu vực không bị quấy rầy. Trên một chiếc ghế OK you phù hợp cho mọi lứa tuổi và cho cả phụ nữ và người đàn ông, cơ thể nghiêng xương chậu về phía trước để tạo ra các đường cong ở lưng dưới cho phép tư thế tốt. Trong ghế Okyou chiều rộng của khoảng cách có thể điều chỉnh được.

Tôi đã sử dụng ghế OKyou trong một tháng và mông tôi vẫn cảm thấy đau; tôi có thể làm gì?

Thời gian làm cho vị trí lưng của bạn tốt, do đó, từ kỳ diệu là thay đổi: thay đổi vị trí của bạn, sử dụng ghế hoạt động của các mô hình phải thường xuyên ngồi và làm việc đứng trong một thời gian. Kiểm tra chiều cao, độ nghiêng và điều chỉnh chiều rộng để tìm những điều tốt nhất cho bạn. Chúng tôi hiểu không thể nào bạn có thể ngồi hoặc đứng hàng giờ đồng hồ ở cùng một vị trí. Những gì cơ thể cần là chuyển động. Nó cũng có thể khiến bạn mất nhiều thời gian hơn để quen với chiếc ghế - đừng bỏ cuộc!

Phụ tùng có sẵn cho ghế OKyou không?

Có, chúng tôi có nhiều lựa chọn phụ tùng và phụ kiện. Vui lòng liên chúng tôiđể được cung cấp phụ tùng thay thế.



Các tin khác

Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
0913 361 681 Email Liên hệ