Lựa chọn bàn ghế học sinh cho nhà chật hiện nay - OKyou

Lựa chọn bàn ghế học sinh cho nhà chật hiện nay - OKyou

Lựa chọn bàn ghế học sinh cho nhà chật hiện nay - OKyou

Lựa chọn bàn ghế học sinh cho nhà chật hiện nay - OKyou

Lựa chọn bàn ghế học sinh cho nhà chật hiện nay - OKyou
Lựa chọn bàn ghế học sinh cho nhà chật hiện nay - OKyou

Tin tức

Lựa chọn bàn ghế học sinh cho nhà chật hiện nay - OKyou

Bàn học thông minh dẫn đầu xu hướng lựa chọn của các bậc phụ huynh ngày nay. Các loại bàn ghế học sinh thông minh thường có thiết kế hiện đại. Tích hợp nhiều tiện ích cao cấp, giúp đảm bảo tư thế ngồi đúng chuẩn cho trẻ.

Bàn học thông minh nâng tầm chất lượng học tập cho trẻ nhỏ

Tỷ lệ cận thị và vẹo cột sống ngày càng gia tăng ở giới trẻ. Điều này là sự lo lắng, nhức nhối của không ít gia đình. Tất cả bắt nguồn từ thói quen ngồi không đúng tư thế ở độ tuổi đang phát triển. Trẻ thường hay cúi gằm mặt xuống, hoặc cong lưng, nghiêng ngả. Dẫn đến ảnh hưởng đến mắt và cột sống.

 

lua-chon-ban-ghe-cho-tre

Trẻ sẽ thật sự thích học tập nếu góc học tập hứng thú và thoải mái

 

 

Các loại bàn học thông minh ra đời nhằm cải thiện điều kiện ngồi học cho trẻ. Để trẻ có tư thế ngồi học chuẩn xác nhất. Vuông góc 90 độ với ghế giúp cho cột sống không bị ảnh hưởng. Hơn nữa, bàn thông minh sẽ giúp trẻ có cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi ngồi học. Tăng cường lưu thông máu giúp ghi nhớ tốt hơn khi học.

 

Ưu điểm của bàn học thông minh chính là khả năng điều chỉnh cao thấp. Có thể dễ dàng phối hợp với bất kỳ loại ghế nào. Phụ huynh sẽ không phải lo lắng việc bàn, hoặc ghế có kích thước không phù hợp.

 

Hơn nữa, những loại bàn học có khả năng điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn rất có ích với trẻ. Để trẻ có thể tự điều chỉnh mặt bàn phù hợp với tầm cữ. Góp phần bảo vệ thị giác tối đa. Tránh nhức mỏi mắt, chống cận thị ở trẻ nhỏ.

Bí quyết chọn bàn học thông minh cho nhà chật

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của người tiêu dùng. Trên thị trường không ngừng xuất hiện những mẫu mã bàn học thông minh khác nhau. Đa dạng về hình thức, mẫu mã và tiện ích. Dù vậy, nhiều gia đình có diện tích nhà chật chội sẽ khá lo ngại khi mua bàn thông minh. Dưới đây là bí quyết lựa chọn bàn thông minh OKYOU VIETNAM khuyến nghị.

 

bo-tri-phong-dien-tich-nho

bố trí không gian cho bé thật sự không dễ

Lựa chọn bàn thông minh gấp gọn

ban-xep-gap-gon

 

Bàn thông minh với nhiều tính năng, mẫu mã hiện đại phù hợp với trẻ nhỏ. Nhưng các loại bàn thông minh đi kèm nhiều tiện ích cũng dẫn đến chiếm diện tích. Có lẽ đó cũng là nỗi băn khoăn của nhiều phụ huynh học sinh.

 

Với những gia đình có diện tích nhà ở chật chội. Khuyến khích nên lựa chọn các loại bàn ghế gấp gọn. Những loại bàn có kết cấu tháo lắp, gấp gọn dễ dàng có lợi gì? Thứ nhất, có thể dễ dàng bảo hành sửa đổi. Tiết kiệm chi phí mà không lo qua một thời gian cũ hỏng phải mua mới.

 

Thứ hai chính là có thể thu gọn lại và cất lại một góc. Chẳng hạn như dưới gầm giường, ở khe tủ. Thậm chí có thể bỏ gọn vào vali và xách đi bất cứ đâu. Đó là những ưu tiên hàng đầu mà bạn nên lựa chọn.

Bàn thông minh phải đảm bảo tiện lợi và an toàn

Bàn học thông minh có khả năng điều chỉnh cao thấp và độ nghiêng là tuyệt vời nhất. Tiện lợi có thể di chuyển bất cứ nơi nào trong căn nhà. Phối hợp với bất cứ loại ghế ngồi nào. Phụ huynh sẽ không phải lo lắng kích thước bàn không phù hợp.

 

Nhưng bên cạnh đó, quan trọng nhất là cần phải lựa chọn một thương hiệu bàn ghế chất lượng cao. Đảm bảo nhẹ nhàng mà chắc chắn nhất. Có khả năng chống mối mọt, chống ẩm ướt và chống va đập. Đồng thời phải có tính thẩm mỹ cao phối hợp với nội thất trong căn phòng. Để không tạo cảm giác lệch tông khi đặt bàn vào trong nhà.

 

ban-ghe-hoc-sinh-cho tre

 

Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được các ưu điểm trên ở thương hiệu bàn học OKyou. Có giá trị bền vững qua 5 năm. Là lựa chọn tuyệt vời của không ít gia đình Việt. Đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho trẻ nhỏ. Đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với căn phòng. Đặc biệt là sự tháo lắp và điều chỉnh linh hoạt khiến cho nhà chật không còn là nỗi lo lắng khi lựa chọn bàn ghế học sinh.

-------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PRO

Điện thoại:    028.66852336 -  0913361681

Mã số thuế : 0313107872

Trụ sở chính: 1090 Quang Trung - P.8 - Q.Gò Vấp - TP.HCM

Website: https://congnghepro.vn

Email: Okyou.vietnam@gmail.com



Các tin khác

Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
0913 361 681 Email Liên hệ