LỰA CHỌN HOÀN HẢO

LỰA CHỌN HOÀN HẢO

LỰA CHỌN HOÀN HẢO

LỰA CHỌN HOÀN HẢO

LỰA CHỌN HOÀN HẢO
LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Tin tức

LỰA CHỌN HOÀN HẢO

 Trong cuộc sống có những thời điểm bắt buộc phải có sự lựa chọn mà mình cần phải quyết định, có những lựa chọn có thể bạn sẽ hạnh phúc, sống vui, sống khỏe mỗi ngày.

SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

 

Những thứ có thể tính được!

Một chiếc máy smart phone cao cấp có giá 20 triệu giá niêm yết có thể chứng minh, nhưng có đến 70% chức năng là dư thừa.

Một chiếc xe  hạng sang có giá 1 tỷ, hoá đơn xuất kho có thể chứng minh, nhưng có đến 70% tốc độ là dư thừa

.......

Cái gì không tính được?

Một con người, đáng giá bao nhiêu tiền? Duy nhất chỉ có SỨC KHOẺ có thể chứng minh được điều đó.

 

Ghế Okyou chăm sóc sức khỏe cho con người như thế nào?

Một chiếc ghế Okyou - bảo vệ cột sống và ngăn ngừa các bệnh do cột sống gây ra đáng giá bao nhiêu?  CỘT SỐNG sẽ chứng minh cho bạn điếu này.

Chức năng và vai trò của cột sống: Cột sống hoạt động như một cây trụ cột giữ cho cơ thể con người có thể đứng thẳng. Cột sống còn là một chuỗi khớp xương xếp lại thành chồng nối liền đầu, mình, chân, tay, giúp cho đầu, thân và các chi vận động đa dạng, linh hoạt và thoải mái, nhờ vậy con người có thể vận động, lao động, sinh hoạt và tham gia mọi hoạt động thể dục, thể thao, vui chơi, giải trí.

Cột sống còn là một đường ống chắc chắn gọi là ống tủy để bảo vệ tủy sống, phần tiếp theo của não bộ và nơi xuất phát của các rễ thần kinh chi phối mọi hoạt động của cơ thể.Cột sống cùng với các xương sườn, xương chậu tạo thành các khung xương để các cơ bám vào và để bảo vệ các tạng trong lồng ngực và trong ổ bụng.

Cột sống có hình gần giống chữ S do có hai đoạn ưỡn ở cổ và thắt lưng, một đoạn gù ở ngực. Với hình dạng này cùng với hoạt động của các đĩa đệm, các lực tác động lên cơ thể, lên cột sống và hai chân luôn luôn được phân tán.

Vận động của cột sống rất đa dạng và linh hoạt nhờ sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đốt sống, sự căng giãn của các dây chằng, sự co giãn của các cơ và đặc biệt sự thay đổi hình dạng của các đĩa đệm. 

Lợi ích từ ghế Okyou đem lại: Ghế Okyou được nghiên cứu và cải tiến vượt trội từ  kiểu ngồi tư thế thiền hoặc yoga hoặc tư thế ngồi của người Nhật.

Ngồi ghế Okyou trọng lượng cơ thể được phân lực cột sống, mông và hai chân (trong khi đó ngồi ghế thông thường cột sống chịu toàn bộ trọng lượng của người ngồi đè lên gây hại cột sống và phát sinh nhiều căn bệnh)

Ngồi ghế Okyou cột sống luôn luôn thẳng từ lưng, vai và cổ, giảm bớt sự khó chịu và mệt mỏi.

Ngồi ghế Okyou khoang ngực được mở rộng, giúp hệ hô hấp và hệ tuần hoàn được dễ dàng và lưu thông tốt.

Ngồi ghế Okyou tốt hơn cho mọi lứa tuổi.

Ghế Okyou phù hợp cho nhiều môi trường làm việc.

 

Kết luận:     SỨC KHỎE LÀ VÔ GIÁ

 

Còn bạn thì sao?

Một chiếc máy smart phone cao cấp (70% chức năng là dư thừa) HAY sở hữu những chiết ghế Okyou (sản phẩm chăm sóc sức khỏe) – bảo vệ cột sống ngăn ngừa các căn bệnh do cột sống gây ra.

......

Bạn quá tuyệt vời

Chăm sóc sức khỏe của chính mình là tô thêm sắc màu cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn.



Các tin khác

Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
0913 361 681 Email Liên hệ