Sự lựa chọn ghế làm việc cao cấp nhất hiện nay là gì? -Okyou Vietnam

Sự lựa chọn ghế làm việc cao cấp nhất hiện nay là gì? -Okyou Vietnam

Sự lựa chọn ghế làm việc cao cấp nhất hiện nay là gì? -Okyou Vietnam

Sự lựa chọn ghế làm việc cao cấp nhất hiện nay là gì? -Okyou Vietnam

Sự lựa chọn ghế làm việc cao cấp nhất hiện nay là gì? -Okyou Vietnam
Sự lựa chọn ghế làm việc cao cấp nhất hiện nay là gì? -Okyou Vietnam

Tin tức

Sự lựa chọn ghế làm việc cao cấp nhất hiện nay là gì? -Okyou Vietnam

Hiện nay nhân viên văn phòng được xác nhận số lượng mắc bệnh khi ngồi làm việc quá lâu ngày càng tăng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tuổi thọ, mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ chính xác của công việc. Để khắc phục vấn đề nhiều công ty, doanh nghiệp đầu tư vào nội thất văn phòng làm việc đặc biệt là bàn ghế. Vậy sự lựa chọn ghế làm việc cao cấp nhất hiện nay là gì?

 

Những căn bệnh văn phòng khi ngồi làm việc 

Thông thường nhân viên văn phòng sẽ phải ngồi làm việc xuyên suốt 8 tiếng có thể hơn trong một ngày. Ngoài cường độ là việc nặng lại thiếu thời gian thư giãn vận động nên có rất nhiều căn bệnh phát sinh trong đó có thể kể đến do ngồi lâu một chỗ chính là đau lưng, mỏi cổ, thoái hóa đốt sống, nhức mỏi tay và gout.

 

Khi bạn ngồi gõ máy tính trong một tư thế qua lâu cơ thể và cá cơ sẽ bị cứng lại dẫn đến nhức mỏi do lượng máu lưu thông kém. Các ngón tay liên tục gõ bàn phím và bấm chuột làm cho các khớp bị mỏi, đôi khi cứng đơ lại. Các đầu ngón tay sẽ có cảm giác đau và sưng đỏ do va đập liên tục. Bên cạnh đó bạn cũng có cảm giác tê giống như kiến bò hay kim châm ở cá đầu ngón tay đó chính là một biểu hiện của hội chứng đau cổ tay.

 

ghe-dau-lung

Bệnh văn phòng khi ngồi làm việc lâu 

 

Ngồi quá lâu trước màn hình máy tính dân đến những bệnh lý về mắt như khô mắt, mờ mắt, nhức mắt. Đôi khi bạn sẽ thấy chóng mặt , nhức đầu, chảy nước mắt kéo dài tình trạng này có thể gây cận thị hoặc loạn thị. 

 

Ngoài những căn bệnh này nhân viên văn phòng có thể mắc gout, trĩ...Vì thế cần phải có tư thế ngồi làm thật thoải mái, thời gian thư giãn tại chỗ hợp lý để bạn có thể điều chỉnh cơ thể mình.

 

Giải pháp ghế làm việc cho nhân viên văn phòng

 

Cần có nhiều yếu tố để khắc phục những căn bệnh văn phòng như không gian, cây xanh, thời gian nghỉ ngơi, và vật dụng cần thiết không thể bỏ qua đó là ghế làm việc. Sự lựa chọn ghế làm việc cao cấp hiện nay phải kể đến là Ghế neekling chair - là loại ghế ngồi làm việc trong văn phòng rất phù hợp.

 

Với độ dày đệm ghế vừa đủ tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Phần để chân tùy chỉnh giúp bạn thay đổi tư thế khi ngồi làm việc một cách dễ dàng. Nhờ phần đệm ở phía sau bạn sẽ có cảm giác êm ái khi dựa lưng. Ghế neekling chair có thể cho bạn phút giây nghỉ ngơi thư giãn khi bạn làm việc căng thẳng.

 

neekling-chair

Giải pháp ghế làm việc cho dân văn phòng (Nguồn: OKyou.com.vn)

 

Ngoài ra ghế bảo vệ cột sống và ngăn ngừa cận thị OKyou luôn là lựa chọn an toàn và chính xác đối với người làm việc văn phòng. Sử dụng những chiếc ghế này cột sống của bạn được điều chỉnh thẳng với tư thế ngồi hợp lý. Bên cạnh đó với các góc nghiêng, góc xoay giúp bạn di chuyển dễ dàng các hướng. 

 

Tại sao ghế OKyou được tin dùng đến thế

 

Nhiều người thắc mắc không ít loại ghế cao cấp hiện nay được bán với kiểu dáng mẫu mã đa dạng. Sự lựa chọn ghế làm việc cao cấp hiện nay có nhất định là của OKyou? Câu trả lời chắc chắn là không, bởi ghế làm việc của Okyou là lựa chọn tự nguyện không bắt buộc. 

 

ghe-bao-ve-cot-song

Bàn ghế thông minh OKyou - lựa chọn thông minh cho dân văn phòng (Nguồn ảnh: Lazada)

 

Khi bạn chọn ghế bảo vệ cột sống và ngăn ngừa cận thị OKyou nghĩa là bạn đã tìm hiểu và được xác nhận về chất lượng cũng như hiệu quả của nó. Bạn sẽ không muốn sử dụng lại chiếc ghế cũ hay đi tìm sản phẩm khác sau khi đã dùng ghế làm việc OKyou. 

 

Đối với nhân viên văn phòng thời gian nghỉ trưa ngắn ngủi tại chiếc ghế làm việc của mình vô cùng quý giá. Vậy tại sao bạn không biến những phút giây ấy đặc biệt hơn, thư thái hơn cùng với neekling chair. 

 

ghe-lam-viec-so-voi-ghe-okyou

 

Bạn làm việc có năng suất hay không, sức khỏe của bạn có đáp ứng được công việc và hoàn thành tốt nó. Vấn đề này phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở vật chất, điều kiện làm việc. Yếu tố trực tiếp đó chính là ghế làm việc. Chính vì vậy bạn cần có sự lựa chọn ghế làm việc cao cấp hiện nay một cách chính xác nhất.

 


Các tin khác

Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
0913 361 681 Email Liên hệ