VÙNG THẮC LƯNG

VÙNG THẮC LƯNG

VÙNG THẮC LƯNG

VÙNG THẮC LƯNG

VÙNG THẮC LƯNG
VÙNG THẮC LƯNG

Tin tức

VÙNG THẮC LƯNG

Khoảng 50% dân số trưởng thành ở châu Âu bị một số loại rối loạn chức năng bộ phận vùng thắc lưng đến đùi và các con số đang gia tăng nhanh chóng. Chúng tôi đã giới thiệu đầu trang việc ngồi trên ghế Okypou của chúng tôi, và đó là lý do tại sao nó hợp lý mà ngồi có tác động lớn đến lưu thông, chức năng thần kinh và sự trao đổi chất của cơ quan vùng này.

Đàn ông có xu hướng ngồi với khung xương chậu nghiêng về phía sau. Đây là một cách vô thức làm giảm áp lực lên bộ phận trên xương mu, nơi các dây thần kinh và các mạch dẫn đến bộ phận này. Khi sử dụng một chiếc ghế phân lực phần bộ phận này (trong đó khoảng 9 cm là trên đầu của xương mu, dưới xương chậu, phía sau tinh hoàn) không phải chịu cùng một loại áp lực như khi sử dụng một- phần ghế mặt nghiêng. Nên độc hại của dây thần kinh và các mạch máu có thể được loại bỏ gần như hoàn toàn. Khi áp lực ngồi trên xương đạ bị phân lực cho ống quyển và việc lưu thông bạch huyết quan trọng hoạt động tốt hơn.

Giới nữ, quần áo bó sát và ngồi lâu dài với lưu thông giảm, kết hợp với việc sử dụng lót panty và những sản phẩm dành cho nữ giới, làm tăng nguy cơ ảnh hưởng không tốt bộ phận vùng này khi ngồi trên ghế truyền thống. Khi ngồi trên một chiếc ghế phân lực Okyou  làm giảm nguy cơ này. 

Một mặt phẵng nghiên trên ghế khuyến khích cả nam và nữ nghiêng nghiêng về phía trước mà không có áp lực cho bộ phận vùng này.  Điều này giúp giữ tư thế thắt lưng trong lordosis tự nhiên, đó là hình thức lý tưởng của cột sống. Ghế Okyou giúp giảm áp lực lên bộ phận vúng này và giữ một góc an toàn giữa đùi và phần trên cơ thể.

 



Các tin khác

Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
0913 361 681 Email Liên hệ