Bạn Không Nên Mua Bàn Học Sinh Khi Chưa Biết Những Điều Này

Bạn Không Nên Mua Bàn Học Sinh Khi Chưa Biết Những Điều Này

Bạn Không Nên Mua Bàn Học Sinh Khi Chưa Biết Những Điều Này

Bạn Không Nên Mua Bàn Học Sinh Khi Chưa Biết Những Điều Này

Bạn Không Nên Mua Bàn Học Sinh Khi Chưa Biết Những Điều Này
Bạn Không Nên Mua Bàn Học Sinh Khi Chưa Biết Những Điều Này

Tin tức

Bạn Không Nên Mua Bàn Học Sinh Khi Chưa Biết Những Điều Này

Khi mua bàn ghế học sinh , không nhiều phụ huynh cân nhắc được chính xác bàn học phù hợp cho con em mình. Độ bền có tốt không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không? Hay bàn có thực sự phù hợp với vóc dáng của con mình? Nếu bạn còn chưa biết làm thế nào mua bàn ghế đúng chuẩn nhất. OKYOU VIETNAM sẽ tư vấn cho bạn những điều cần biết sau đây.

Nguyên liệu làm bàn học sinh phải chắc bền và an toàn cho khỏe

Khi mua bàn ghế học sinh không nên cho rằng chất liệu bàn ghế không quan trọng. Điều đó đầu tiên là ảnh hưởng sức khỏe của trẻ. Bàn ghế bằng loại nhựa không an toàn, xuất xứ không rõ nguồn gốc. Hơn nữa có mùi chất hóa học khó chịu. Sẽ ảnh hưởng đến môi trường học tập và sức khỏe của bé.

 

hoc-ban-hoc-sinh

 

Tiếp đến sẽ là không đảm bảo được độ bền. Có những người mua chỉ qua một năm là chân bàn ghế han gỉ. Bàn mối mọt xâm lấn, nệm mút da rách ra nhanh chóng. Như vậy vừa không đảm bảo chắc chắn khi ngồi lại không có độ bền lâu dài.

Kích thước chuẩn khoa học tốt cho sức khỏe của trẻ

Hầu hết các trường học đều dựa theo quy định của Bộ Y Tế để mua bàn ghế cho học sinh. Quy định này căn cứ theo chiều cao trung bình. Để làm sao trẻ có môi trường học tập tốt nhất.

- Chiều cao 100 - 109cm: ghế cao 28cm, bàn cao 45cm

- Chiều cao 110 - 119cm: ghế cao 26cm, bàn cao 48cm

- Chiều cao 120 - 120 : ghế cao 30cm, bàn cao 51cm

- Chiều cao 130 - 144cm: ghế cao 34cm, bàn cao 57cm

- Chiều cao 145 - 159cm: ghế cao 37cm, bàn cao 63cm

- Chiều cao 160 - 175cm: ghế cao 41cm, bàn cao 69cm

 

Như vậy tỷ lệ bàn ghế đạt chuẩn nhất là ghế cao khoảng bằng ⅓ cơ thể, bàn cao khoảng bằng ½ cơ thể. Từ quy chuẩn này, phụ huynh có thể lựa chọn bàn ghế phù hợp cho con em mình. mua bàn ghế học sinh phù hợp sẽ là bạn đồng hạnh tuyệt vời với trẻ trong nhiều năm tháng.

 

ban-hoc-sinh

 

Bàn ghế kích thước chuẩn khoa học là điều cực kỳ quan trọng. Vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe học tập của trẻ. Trẻ sẽ cảm thấy khó chịu khi ngồi và lâu dần sẽ hình thành thói quen ngồi sai tư thế. Như cúi gằm xuống bàn, cong lưng. Kéo theo các bệnh về mắt, dạ dày và căng thẳng thần kinh.

Kiểu dáng, sự tiện lợi

Kiểu dáng cũng là một vấn đề không thể bỏ qua. Thứ nhất chính là khiến cho căn phòng sáng và sang trọng hơn. Thứ hai chính là hợp sở thích và tính cách của trẻ. Ngoài ra một màu sắc tươi sáng sẽ kích thích sự sáng tạo và tinh thần học tập.

 

Trẻ phải ngồi nhiều giờ trên bàn để làm bài tập. Điều này tạo căng thẳng và mệt mỏi thần kinh. Trong trường hợp đó thì việc bàn ghế có màu sắc tươi sáng, kiểu dáng tiện lợi sẽ phần nào giảm áp lực học tập. Giúp bé có góc học tập khoa học, gọn gàng nhất.

Chú ý yếu tố phong thủy khi sắp xếp bàn học sinh trong nhà

Cuối cùng chính là yếu tố hợp phong thủy cho ngôi nhà khi mua bàn ghế học sinh. Bạn không nên chọn một bộ bàn ghế quá cồng kềnh. Chúng sẽ chiếm diện tích trong nhà một cách không cần thiết. Với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn thì càng lộ rõ điều đó. Bạn sẽ có cảm giác vướng lối đi và văn phòng trở nên bí bách, chật hẹp.

 

ban-ghe-thong-dung

 

Bàn ghế OKyou tính đến sự bền vững lâu dài theo năm tháng. Cho nên luôn thiết kế linh hoạt và thông minh nhất. Có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng phù hợp với mọi thể trạng và lứa tuổi. Phụ huynh mua bàn ghế học sinh không phải lo lắng trẻ lớn lên nhanh chóng.

 

Hơn nữa bàn sử dụng loại gỗ HDF có khả năng chống ẩm và mối mọt cao. Được phủ Melamine sáng bóng chống xước có thể thay thế dùng làm bảng viết trực tiếp. Các modun có độ linh hoạt cao. Có thể dễ dàng tháo lắp thay thế linh kiện mà không phải tốn tiền mua lại bàn ghế mới. Bàn và ghế OKyou lại hợp với bất cứ loại bàn hay ghế nào khác trên thị trường.

 

Bàn ghế OKyou có kích thước đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế. Hỗ trợ ngăn ngừa vẹo cột sống và cận thị. Làm tăng cường lưu thông máu giúp trẻ học tập tốt hơn. Thu gọn nhẹ nhàng đến mức có thể để vào vali mang đi. Thương hiệu OKYOU VIETNAM là sự đầu tư thông minh và cực kỳ tiết kiệm.

-----------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PRO

Điện thoại:    028.66852336 -  0913361681

Mã số thuế : 0313107872

Trụ sở chính: 1090 Quang Trung - P.8 - Q.Gò Vấp - TP.HCM

Website: https://okyou.com.vn

Email: Okyou.vietnam@gmail.com



Các tin khác

Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
0913 361 681 Email Liên hệ