Kneeling chair là gì? Ghế bảo vệ cột sống OKyou có hiệu quả?

Kneeling chair là gì? Ghế bảo vệ cột sống OKyou có hiệu quả?

Kneeling chair là gì? Ghế bảo vệ cột sống OKyou có hiệu quả?

Kneeling chair là gì? Ghế bảo vệ cột sống OKyou có hiệu quả?

Kneeling chair là gì? Ghế bảo vệ cột sống OKyou có hiệu quả?
Kneeling chair là gì? Ghế bảo vệ cột sống OKyou có hiệu quả?

Tin tức

Kneeling chair là gì? Ghế bảo vệ cột sống OKyou có hiệu quả?

Ghế ngồi Kneeling chair là gì? Hiện là xu hướng câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi không biết phải lựa chọn cho mình hay công ty một sản phẩm về ghế thật ưng ý mà hoàn toàn thích hợp cho công việc và tránh được tình trạng đau lưng, do ngồi lâu. Vậy nên để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm này thì hãy xem thêm bài viết sau đây.

kneeling-chair-okyou

Ghế Kneeling Chair cho khách hàng lựa chọn mà không lo về tình trạng đau lưng

1. Nguồn gốc ghế Kneeling chair

Nhằm hướng đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tốt thì chúng tôi xin phép giới thiệu qua nguồn gốc của ghế Kneeling chair hay còn gọi là ghế quỳ.

Đây là mẫu ghế được thiết kế bởi Peter Opsvik, người Na Uy vào năm 1976, được sản xuất bởi công ty Varier. Ghế được thiết kế theo khái niệm Nhân Trắc Học: “ A strong back is a healthy back “ vừa hiện đại và thuận tiện cho việc sử dụng khi ngồi mà không cần lo lắng về vấn đề đau lưng do ngồi trong thời gian dài. 

ghe-chong-gu

Ban đầu, ghế Kneeling chair ( ghế quỳ) có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ với hai thanh gỗ uốn cong cho phần đệm đầu gối và vị trí ngồi có cảm giác thoải mái, an toàn

2. Chức năng của ghế Kneeling chair

ghe-okyou

Ghế Kneeling chair với nhiều chức năng cho khách hàng thoải mái khi ngồi

 

Ghế Kneeling chair đang là sản phẩm rất được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng bởi nhiều tính năng hiện đại cũng như giá thành hợp lý cho mức thu nhập của nhiều khách hàng. Đặc biệt chức năng mà sản phẩm mang lại rất tiện ích cho nhiều khách hàng như sau:

 

kneeling-chair-okyou

 

 

1. Thích hợp sử dụng cho trẻ từ 8 tuổi đến thanh thiếu niên và người lớn sử dụng cho mục đích học tập hay văn phòng,... ( Cao từ 1m20 trở lên)

2. Ghế có thể dóc nghiêng 20 - 50 độ theo chiều đứng, vị trí thay đổi chỗ ngồi tự nhiên theo tư thế của khách hàng vừa tạo cảm giác thoải mái mà không lo bị vẹo lưng

3. Thiết kế theo kiểu hiện đại nhằm hướng đến lợi ích của người sử dụng lâu dài mà không lo về vấn đề cột sống

4. Kiểu dáng sang trọng, tinh tế với nhiều mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn

5. Chất liệu sử dụng hoàn toàn bến bỉ và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra hoàn toàn thích hợp cho công việc văn phòng hay ngồi học, ngồi máy tính đều được, để cho khách hàng thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

 

Ghế ngồi Kneeling chair còn giúp cho khách hàng rèn luyện cho mình có một tư thế ngồi chính xác nhất như theo chuẩn mực của quy định tư thế ngồi hiện nay:

- Giúp cho khách hàng có tư thế ngồi thẳng lưng, không bị vẹo, chống cong cột sống,...

- Giảm thiểu tình trạng bị cận ở mắt

- Ngồi học tự nhiên, thoải mái, không gây mỏi hay nhức ở lưng do ngồi lâu

ghe-hoc-sinh

Ghế được sở dụng thông dụng tại các nước đang phát triển và ứng dụng trong trường học

3. Giải pháp ghế làm việc hiện đại

Ghế Kneeling chair ra đời chính là giải pháp hiện đại cho nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng hiện nay trên thị trường do có nhiều chức năng tiện ích và thích hợp cho nhiều lứa tuổi sử dụng mà còn tránh được tình trạng đau lưng do ngồi lâu trong suốt thời gian ngồi học hay làm việc.

ghe-lam-viec-tot

Ghế ngồi Kneeling chair hiện đại được OKyou nghiên cứu, phát triển

 

Vậy nên biện pháp tốt nhất khi khách hàng lựa chọn ghế ngồi thích hợp là:

 

- Lựa chọn ghế ngồi thích hợp với mục đích sử dụng để tránh lãng phí mua về bỏ không

- Cần lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt để có thể sử dụng lâu dài mà an toàn cho người sử dụng

- Không nên lựa chọn những sản phẩm rẻ tiền vì thường những sản phẩm rẻ rất nhanh hư hỏng hoặc chất lượng không được đảm bảo.

 

Ghế Kneeling chair là sản phẩm giúp khách hàng chấm dứt những ngày tháng đau, nhức, mỏi ở lưng. Không còn lo lắng về vấn đề cột sống hay bị cận ở mắt do tư thế ngồi đồng thời chính là chiếc ghế không thích hợp cho môi trường làm việc hay học tập của khách hàng. Vì vậy việc lựa chọn một chiếc ghế thích hợp là việc hết sức quan trọng cho người sử dụng.

ghe-hoc-sinh

Nếu khách hàng là một người có tầm nhìn xa trông rộng thì không nên tiếp tục lựa chọn những chiếc ghế không phù hợp cho mình nữa. Hãy để ghế Kneeling chair trở thành trợ thủ đắc lực bên cạnh bạn để bạn yên tâm hơn khi làm việc và học tập thật thoải mái.

 

Bài viết trên chính là những thông tin giải đáp cho khách hàng về sản phẩm ghế Kneeling Chair là gì? Để khách hàng luôn luôn yên tâm khi lựa chọn chính xác nhất. Và cung cấp cho khách hàng những thông tin khi ngồi không bị đau lưng hay đau mắt nữa.

---------------------------------------

Điện thoại:    028.66852336 -  0913361681

Mã số thuế : 0313107872

Trụ sở chính: 1090 Quang Trung - P.8 - Q.Gò Vấp - TP.HCM

Website: okyou.com.vn

Email: Okyou.vietnam@gmail.com



Các tin khác

Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
0913 361 681 Email Liên hệ